Thứ sáu, 19/04/2024 - 16:31|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Hương Sơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

          Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/9/2019, trường Tiểu học Hương Sơn – thành phố Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

          Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

        Mở đầu chương trình là lễ đón đại biểu và chào đón các em học sinh lớp Một. Những gương mặt trong sáng cùng những nụ cười rạng rỡ, những bước đi đầy tự tin của các em hứa hẹn đây sẽ là một thế hệ học sinh đầy triển vọng.

         Buổi lễ có sự tham gia của các ban ngành, đoàn thể phường Hương Sơn, các doanh nghiệp, đại diện hội CMHS, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cùng toàn thể học sinh. Trong không khí hân hoan của buổi lễ, cô Nguyễn Thị Nguyên Mai – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc Thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Cô Ngô Thị Ngọc Lan – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Tiếng trống trường vang lên mở đầu cho một năm học hứa hẹn nhiều niềm vui và thành công.

         Nhân dịp này, UBND phường Hương Sơn, các doanh nghiệp, ban đại diện CMHS trường và các lớp đã có những lẵng hoa tươi thắm gửi tới thầy và trò trường Tiểu học Hương Sơn. Kết thúc buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc của các em học sinh và thầy cô giáo. Những lời ca, tiếng hát đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc , hân hoan đón chào ngày khai giảng cho các em học sinh.

          Bước vào năm học mới, thầy và trò trường Tiểu hoc Hương Sơn quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 17
Tháng 04 : 197
Năm 2024 : 2.764