Friday, 19/04/2024 - 22:44|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Hương Sơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động ủng hộ sách truyện cho thư viện trường Tiểu học Hương Sơn năm học 2017 - 2018

Thực hiện kế hoạch số 50/KH-UBND ngày 23/3/2018 của UBND thành phố Thái Nguyên về việc Tổ chức ngày hội đọc sách thành phố Thái Nguyên năm 2018 nhằm tuyên truyền và xây dựng thói quen đọc sách cho người dân, hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4 và Ngày hội đọc sách thành phố Thái Nguyên năm 2018, trường Tiểu học Hương Sơn đã phát động phong trào “ Ủng hộ truyện cho tủ sách thiếu nhi của thư viện”.

ỦNG HỘ TRUYỆN CHO TỦ SÁCH THIẾU NHI CỦA THƯ VIỆN

          Có người đã từng nói: “Một cuốn sách hay trên giá sách là một người bạn dù quay lưng lại vẫn là người bạn tốt.” Đó chính là lời khẳng định về giá trị to lớn mà sách đem lại. Không chỉ mang đến nguồn kiến thức vô tận, sách còn là người bạn thân thiết giúp con người khám phá thế giới, mở ra những chân trời mới.

          Thực hiện kế hoạch số 50/KH-UBND ngày 23/3/2018 của UBND thành phố Thái Nguyên về việc Tổ chức ngày hội đọc sách thành phố Thái Nguyên năm 2018 nhằm tuyên truyền và xây dựng thói quen đọc sách cho người dân, hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4 và Ngày hội đọc sách thành phố Thái Nguyên năm 2018, trường Tiểu học Hương Sơn đã phát động phong trào “ Ủng hộ truyện cho tủ sách thiếu nhi của thư viện”. Chương trình đã diễn ra vào ngày 20/4/2018 với sự tham gia của đông đảo học sinh trong trường. Các em học sinh đã rất hào hứng và nhiệt tình ủng hộ sách, truyện, làm phong phú thêm tủ sách của nhà trường. Từ phong trào này, số lượng đầu sách trong thư viện được bổ sung, các em học sinh có nhiều cơ hội hơn để trao đổi sách, báo, trau dồi vốn hiểu biết của bản thân. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần nâng cao thói quen đọc sách cho học sinh nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

          Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Hôm qua : 17
Tháng 04 : 203
Năm 2024 : 2.770